ชมสารคดีพิเศษ รู้(สึก)ลึกถึงใจชายแดนใต้ เปิดหัวใจ โดย The Standard รับชมพร้อมกันครั้งแรก 9 มีนาคม 2566

Share

ลงทะเบียนร่วมงานฟรี! ชมสารคดี Deep South สารคดีพิเศษโดย THE STANDARD เป็นที่แรก พร้อมชมนิทรรศการภาพถ่ายส่งตรงจากปัตตานี และร่วมโต๊ะน้ำชาเปิดเรื่องราวจากคนสามจังหวัด 9 มีนาคมนี้ ณ House Samyan

ด่วน! จำกัดเพียง 40 ที่นั่งสำหรับ THE STANDARD MEMBER คลิกเพื่อดูรายละเอียดและลงทะเบียนร่วมงาน: https://thestandard.co/events/

สารคดีที่ชวนมองเห็นชีวิตอีกมุมจากพื้นที่ความไม่สงบ ในมุมที่คุณอาจไม่เคยเห็น ทั้งเรื่องของของ ‘ปาริ’ บุรุษไปรษณีย์ที่ถ่ายภาพชีวิตประจำวันของชายแดนใต้ เพื่อสื่อสาร ‘ความสุข’ จากพื้นที่ที่ถูกมองว่า ‘ไม่สงบ’

‘วัง’ นักกีฬาปันจักสีลัตทีมชาติไทย ที่สู้กับความยากจน และขับเคลื่อนร่วมกับกลุ่มลูกเหรียง เพื่อเก็บกู้เยียวยาบาดแผลทางจิตใจของเด็กชายแดนใต้

‘วรรณกนก’ ก่อตั้งกลุ่มลูกเหรียง เพราะเชื่อว่าความหวังและโอกาสที่มอบให้เยาวชน จะเปลี่ยนระเบิดในใจให้กลายเป็นพลังสร้างสรรค์ชุมชน

พิเศษ! ร่วมงานฟรี พร้อมกิจกรรมตลอดงาน

ร่วมโต๊ะน้ำชา จำลองบรรยากาศร้านน้ำชาชายแดนใต้ Uncover ชายแดนใต้ในมิติที่คุณอยากรู้จัก กับตัวแทนคนในพื้นที่มานั่งคุยในบรรยากาศเป็นกันเอง

ชมนิทรรศการภาพถ่ายส่งตรงจากปัตตานี โดย ปาริ แวอิซอ บุรุษไปรษณีย์และช่างภาพในพื้นที่ บอกเล่าวิถีชีวิตผู้คน สัมผัสบรรยากาศในมุมมองคนใน

ฟังเสวนาพิเศษ Deep South Creative Economy แลกเปลี่ยนมุมมองการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ที่คนท้องถิ่นมีส่วนร่วมออกแบบ

รับชมสารคดี Deep South เป็นที่แรกกับ THE STANDARD

.

#DeepSouth#THESTANDARD

Discover more from มูลนิธิผสานวัฒนธรรม

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Discover more from มูลนิธิผสานวัฒนธรรม

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading