ศาลแพ่งกรุงเทพใต้ เลื่อนนัดชี้สองสถาน กรณีบิดา-มารดา นายอนัน เกิดแก้ว ฟ้องเรียกค่าเสียหาย สตช.

Share

ใบแจ้งข่าว ศาลแพ่งกรุงเทพใต้เลื่อนนัดชี้สองสถาน กรณีมารดาและบิดา ของนายอนัน เกิดแก้ว ฟ้องเรียกค่าเสียหายกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จากกรณีบุตรชายเสียชีวิตในระหว่างถูกควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 ศาลแพ่งกรุงเทพใต้ออกนั่งพิจารณานัดชี้สองสถานหรือสืบพยานโจทก์ คดีหมายเลขดำที่ พ.2307/2559 กรณีมารดาและบิดาของนายอนัน เกิดแก้ว เป็นโจทก์ฟ้องเรียกค่าเสียหายจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จำเลย  จากกรณีบุตรชายเสียชีวิตในระหว่างถูกควบคุมตัวของเจ้าหน้า
ที่ตำรวจ

โดยในวันดังกล่าว ฝ่ายโจทก์มีทนายความของโจทก์ทั้งสองมาศาล ฝ่ายจำเลยมีพนักงานอัยการซึ่งเป็นทนายความจำเลยมาศาล  พนักงานอัยการได้แถลงขอเลื่อนนัดด้วยเหตุผลว่าตนได้ขอขยายระยะเวลายื่นคำให้การออกไปอีกสักครั้งเป็นเวลาหนึ่งเดือน ศาลถามโจทก์แล้วโจทก์ไม่ค้าน แต่ด้วยคดีนี้ศาลเห็นว่าได้ให้โอกาสโดยขยายระยะเวลายื่นคำให้การแก่ฝ่ายจำเลยในครั้งก่อนเป็นเวลาพอสมควรระยะหนึ่งแล้ว ในครั้งนี้จึงมีคำสั่งอนุญาตขยายระยะเวลายื่นคำให้การแก่ฝ่ายจำเลยอีกเพียง 14 วัน คือภายในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 ดังนี้ศาลจึงมีคำสั่งเลื่อนวันนัดชี้สองสถานหรือสืบพยานโจทก์ไปเป็นวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561
เวลา 09.00น.

ขอเชิญสื่อมวลชนและผู้สนใจเข้าร่วมการพิจารณาคดีนี้ตามวันเวลาดังกล่าวและสามารถติดตามเรื่องราวของคดีนี้ได้ที่ https://voicefromthais.wordpress.com /?s=อนัน

Discover more from มูลนิธิผสานวัฒนธรรม

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Discover more from มูลนิธิผสานวัฒนธรรม

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading